Home > What's New > CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG

CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG

 1.         Hướng dẫn đặt hàng

Bước 1: Tìm kiếm Sản Phẩm

Khách hàng truy cập website Chickita (https://Chickita.com.vn/) và tìm kiếm Sản Phẩm đang quan tâm tại mục Online Store hoặc Delivery

Bước 2: Thêm Sản Phẩm vào giỏ hàng

Khi đã tìm được Sản Phẩm mong muốn, Khách Hàng tích vào Thêm vào giỏ hàng trên sản phẩm và tiếp tục mua sản phẩm trên web.

Bước 3: Kiểm tra thông tin giỏ hàng

Sau khi hoàn tất chọn Sản Phẩm, Khách Hàng nhấn “Giỏ hàng” để được chuyển qua bước tiếp theo. Tại đây, Khách Hàng có thể kiểm tra lại đơn hàng, bấm “+/-” để tăng hoặc giảm số lượng sản phẩm trong giỏ hàng và xem chi tiết tổng giá trị đơn hàng.

Quý khách có thể quay lại Tiếp tục mua hàng nếu muốn chọn thêm các sản phẩm không nằm trong giỏ hàng

Bước 4: Điền thông tin đặt hàng và nhận hàng. Sau khi kiểm tra đơn hàng, quý khách nhấn Đặt hàng và điền các thông tin đặt hàng như sau:

Họ và tên;

Số điện thoại;

Địa chỉ mail;

Địa chỉ;

Ghi chú;

Trường hợp quý khách đặt hàng đến địa chỉ khác với địa chỉ của quý khách vừa điền thì quý khách vui lòng tích vào Giao hàng đến địa chỉ khác và điền thông tin nhận hàng như sau:

Họ và tên;

Số điện thoại;

Địa chỉ;

Sau khi điền hoàn tất thông tin đặt hàng/nhận hàng, Tại mục “Phương thức thanh toán” Khách Hàng có thể chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán bao gồm “Thanh toán khi nhận hàng” hoặc “Thanh toán bằng ATM/Visa/Master và ví PayMe”. Phí vận chuyển sẽ xuất hiện và tính vào tổng giá trị đơn hàng.

 2.         Hướng dẫn đặt bàn

Khách hàng truy cập Website Chickita (https://Chickita.com.vn/) và nhấn vào mục Đặt bàn. Sau đó sẽ điền các thông tin đặt bàn như sau:

Họ và tên;

Số điện thoại;

Số người ăn;

Ngày đặt;

Giờ đặt;

Ghi chú;

Sau khi điền đầy đủ thông tin, quý khách chọn nút Đặt bàn, Chickita sẽ liên hệ quý khách ngay khi nhận được thông báo.

 3.         Quy Trình Thanh Toán

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về hàng hoá và thực hiện thao tác mua hàng

Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng

Bước 3: Khách hàng lựa chọn một trong các hình thức thanh toán (*) và xác nhận thanh toán Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng/ Thanh toán trực tuyến

Bước 4: Chickita gọi điện xác nhận với Khách hàng;

Trường hợp hết hàng, Chickita sẽ gọi điện thông báo và xóa món hàng đã hết ra khỏi giỏ hàng. Đối với đơn hàng thanh toán trực tuyến, Chickita sẽ hoàn lại số tiền tương ứng với sản phẩm hết hàng và Khách hàng sẽ nhận lại tiền thông qua tài khoản ngân hàng trong vòng 10 đến 15 ngày làm việc.

Bước 5: Nhân viên giao hàng tiến hành chuyển hàng;

Bước 6: Khách hàng nhận hàng, thanh toán tiền mặt trong trường hợp chọn phương thức Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng.

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau khi mua sản phẩm trên website Chickita:

  1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng

Khách hàng đặt hàng và trả tiền ngay khi nhận được hàng.

Hình thức thanh toán này chỉ áp dụng cho đơn hàng dưới 20.000.000đ.

  1. Thanh toán trực tuyến- Thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế.

Nhập thông tin thẻ tín dụng và bấm Process để tiến hành thanh toán cho đơn hàng. Nhập mã OTP để xác thực (nếu có)

Lưu ý:

Sử dụng thẻ tín dụng/ghi nợ/trả trước VISA, MasterCard, JCB của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành.

Để thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, giao dịch phải được ghi nhận thành công từ thông báo cấp phép thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

Các khoản phát sinh thêm ngoài đơn hàng vui lòng kiểm tra kỹ với ngân hàng của Quý khách hàng để tránh phát sinh thêm ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp quý khách sử dụng thẻ không phát hành tại Việt Nam, quý khách có thể sẽ phải trả khoản phí chuyển đổi ngoại tệ cho Ngân hàng phát hành thẻ. Nếu quý khách không chắc chắn về việc thanh toán này, vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ để được tư vấn thêm.

Hiện Chickita chưa hỗ trợ thanh toán bằng thẻ trực tiếp lúc nhận hàng

 4.         Chính sách tính phí vận chuyển

Áp dụng phí giao hàng dựa trên khoảng cách:

Từ 0km đến dưới 3km: 22.000 đồng

Từ 3km đến dưới 5km: 44.000 đồng

Từ 5km đến 10km: 66.000 đồng

Từ 10km trở lên không hỗ trợ giao hàng

 5.         Quy định về thời gian giao hàng

  • Thời gian hoạt động giao hàng: Chickita cam kết giao hàng chậm nhất là vào thời điểm đã cam kết trước với khách hàng sau khi xác nhận đơn hàng. Các thay đổi về thời gian giao hàng sớm hơn hoặc trễ hơn sẽ được thông báo và thống nhất với khách hàng trước khi giao hàng.
  • Quy định khung giờ giao hàng: thay đổi theo từng nhà hàng cụ thể. Giờ cuối nhận order sẽ trước giờ đóng cửa 30 phút
  • Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra. Trong trường hợp thanh toán bằng các hình thức phi tiền mặt, khách hàng không cần phải thanh toán với nhân viên giao hàng.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao nhận không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 5 phút).

  • Thời gian hoạt động giao hàng: Chickita cam kết giao hàng chậm nhất là vào thời điểm đã cam kết trước với khách hàng sau khi xác nhận đơn hàng. Các thay đổi về thời gian giao hàng sớm hơn hoặc trễ hơn sẽ được thông báo và thống nhất với khách hàng trước khi giao hàng.
  • Quy định khung giờ giao hàng: thay đổi theo từng nhà hàng cụ thể. Giờ cuối nhận order sẽ trước giờ đóng cửa 30 phút
  • Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra. Trong trường hợp thanh toán bằng các hình thức phi tiền mặt, khách hàng không cần phải thanh toán với nhân viên giao hàng.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao nhận không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 5 phút).

 6.         Liên hệ

Chúng tôi hoan nghênh câu hỏi hoặc ý kiến của bạn về các điều khoản:

CÔNG TY TNHH DZINE FOOD SOLUTIONS, 230 Nguyễn Văn Hưởng, Phường An Khánh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Để biết thêm thông tin: chickita@dzinefs.com

Góp ý: http://dzinefs.vn/customer-survey/

Hotline: 096 983 54 80

 7.         Chính sách đổi, trả hàng

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Chickita Website. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang Chickita Website, chúng tôi có quyền từ chối thực hiện giao dịch. Ngoài ra, trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền đơn phương chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

Nếu khách hàng chọn GIAO HÀNG

Giao hàng ngay: gọi đến cửa hàng hoặc số điện thoại hotline 096 983 54 80 để hủy đơn hàng ngay lập tức.

Giao hàng theo thời gian đã chọn: gọi đến cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại hotline 096 983 54 80 để hủy đơn hàng 30 phút trước thời gian đơn hàng của Khách Hàng được giao.

Nếu khách hàng chọn ĐẾN MANG VỀ:

Đến mang về: gọi ngay đến cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại hotline 096 983 54 80 để hủy đơn hàng ngay lập tức.

Đến mang về theo thời gian đã chọn: gọi đến cửa hàng đã chọn hoặc số điện thoại hotline 096 983 54 80 để hủy đơn hàng 45 phút trước thời gian đơn hàng của Khách Hàng được mang về.

 8.         Chính sách hoàn tiền

Chickita sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách ngay sau khi quy trình kiểm tra giao dịch lỗi/huỷ hoàn tất trong vòng 15 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ phụ thuộc vào phương thức thanh toán của quý khách hàng sử dụng như sau:

Lưu ý: Đối với thẻ VISA, Master, JCB, ATM, thời gian hoàn trả sẽ phụ thuộc vào chính sách của từng ngân hàng, ngày làm việc không bao gồm Thứ 7, CN và ngày lễ.

Phương thức hoàn tiềnThời gian thực hiện hoàn tiền
Thẻ ATM nội địa10-15 ngày làm việc
Thẻ Visa, Master, JCB10-15 ngày làm việc
Tiền mặt5-7 ngày làm việc

 9.         Chính sách giải quyết khiếu nại

Chickita Website luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại Chickita.com.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Chickita Website đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách Hàng vào chất lượng dịch vụ của Chickita Website.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau/The complaint process follows these steps:

Bước 1: Khách hàng gửi khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ trên Chickita Website, về tình trạng đơn hàng, thanh toán bằng các cách sau:

– Gọi đến đường dây nóng/Hotline: 096 983 54 80; hoặc

– Gửi thư điện tử đến địa chỉ/email: talk@Chickita.com.vn; hoặc

– Nhắn tin đến các trang mạng xã hội Facebook, Instagram chính thức của Chickita Website

Bước 2: Chickita sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 07 (bảy) ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Chickita Website sẽ tiến hành xác minh nội dung khiếu nại, có thể yêu cầu Khách Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan để làm rõ vụ việc. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Chickita

Website sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách Hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Trong trường hợp Chickita Website đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền, Chickita Website sẽ yêu cầu đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chickita Website luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách Hàng. Bất cứ hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh, cũng như hành vi gây tổn hại đến người khác cũng đều đáng lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.